Làm Nhiệm Vụ Tích Điểm - Liên Quân Mobile: Garena thẳng tay tặng hẳn rương 6 skin tướng nữ tự chọn

Nhân dịp ngày 8/3 sắp tới, món quà dành cho game thủ Liên quân mobile khi làm nhiệm vụ tích điểm từ ngày 4/3 đó là Rương skin tướng nữ tự chọn. Garena sẽ phóng khoáng tặng cho toàn bộ game thủ cả sever.

    Sau dịp Tết cổ truyền, Liên Quân Mobile đã liên tục mang tới cho người chơi nhiều phần quà ingame hấp dẫn. Những game thủ hiếm khi nạp tiền sẽ phải tận dụng tối đa các quyền lợi mà NPH gửi tặng miễn phí trong khoảng thời gian Event diễn ra. Ở dịp Valentine vừa qua, game thủ đã được tặng nhiều tướng rất chất lượng như: Quillen, Tulen, Zip, Lumbur hay Astrid thông qua sự kiện "tán tướng". Bước tới dịp lễ 8/3, cộng đồng càng phấn khởi khi Garena quyết định tặng cả loạt skin dành cho tướng nữ, gồm cả skin từ cũ lẫn mới.
    Garena tặng toàn sever skin tướng nữ - taigame.top
    Với phần thưởng là skin tướng nữ diện cũ, Garena sẽ đưa chúng vào Rương skin tự chọn thông qua Event làm nhiệm vụ tích điểm. Cũng tương tự như Event "tán tướng", game thủ Liên Quân Mobile chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ ingame đơn giản như: đăng nhập, mời bạn bè và được bạn bè xác nhận thì họ sẽ nhận được "lượt chơi". Sau đó, game thủ vào website sự kiện để dùng lượt chơi đó nhắm "xây tháp". Số lượt có được từ các nhiệm vụ tướng ứng gồm:
    - Đăng nhập: 1 cơ hội xây/ngày.
    - Mời bạn bè chung tay xây giúp: 1 cơ hội xây/ngày.
    - Bạn bè đồng ý xây giúp: 1 cơ hội xây/ngày.
    Mỗi lượt chơi sẽ giúp các bạn gia tăng một lượng ngẫu nhiên từ 1 tới 10 tầng tháp. Khi xây được tháp tới các tầng nhất định, các bạn sẽ nhận được quà, gồm 4 mốc cụ thể. Mốc cao nhất là 100 tầng sẽ mang tới cơ hội chọn 1 trang phục: Butterfly Teen nữ công nghệ/Lauriel Hoả phượng hoàng/Tel'Annas Giám thị thân thiện/Liliana Hồ quý phi/Ilumia Thiên nữ áo dài/Veres Đạo tặc. Các mốc thấp hơn thì phần quà lần lượt gồm: 5 Giấy vẽ bùa S, 2000 Mảnh ngọc, 1 Đá tiến hoá và 10 mảnh tướng.
    moc-cao-nhat-la-100-tang-se-duoc-tang-trang-phuc-vinh-vien
    Mốc cao nhất là 100 tầng sẽ mang tới cơ hội chọn 1 trang phục vĩnh viễn
    Nhìn vào danh sách 6 skin được tặng, game thủ Liên Quân Mobile sẽ nhận ra trúng chỉ toàn các món trải đều từ bậc A cho tới bậc S. Trong số này, Ilumia Áo Dài là quà tặng hấp dẫn nhất khi ở mức S hữu hạn. Garena cũng lựa chọn khá khéo khi skin dành cho tướng trải rộng ở nhiều nhóm từ sát thủ, pháp sư, xạ thủ và đấu sĩ. Trong đó, Veres đang là đấu sĩ hot pick ở vị trí solo lane Tà Thần. Butterfly là sát thủ cực phổ biến do độ dễ chơi cao. Tel'Annas thì là xạ thủ cũng có đất diễn ở meta hiện tại. 
    Trong 3 tướng pháp sư có skin thưởng còn lại thì Liliana là cái tên được đánh giá cao nhất trong khi Lauriel chỉ là lựa chọn hạng 2 ở nhóm tướng chuyên đi đường giữa. Thời gian của Event tặng Rương 6 skin tướng nữ sẽ kéo dài từ 4/3 tới hết 15/3/2020.

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến